Kết quả tìm kiếm cho "Làng nghề đặc sản"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6763
Từ trên cao nhìn xuống, những thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp như những nấc thang dẫn lên trời, trải dài đến tận chân mây.
Ngày 11/9, đoàn công tác của Báo và Phát thanh - Truyền hình An Giang có chuyến khảo sát sân đua bò và làm việc với lãnh đạo xã Tri Tôn về công tác chuẩn bị Hội Đua bò Bảy Núi tranh Cúp Truyền hình An Giang lần thứ 30 năm 2025.
Xã Thạnh Mỹ Tây (tỉnh An Giang) đang phát triển kinh tế - xã hội theo hướng đẩy mạnh nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, gắn với phát triển thương mại, dịch vụ, du lịch tại địa phương.
Lưu thông trên đường hay gặp xe ba gác, xe máy hoặc xe tự chế chở tole, sắt, thép cồng kềnh di chuyển giữa dòng phương tiện đông đúc.
Thực hiện chức năng, nhiệm vụ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ), các đoàn thể trong tỉnh hướng mạnh về cơ sở, địa bàn dân cư, thông qua phản biện xã hội (PBXH) phát huy tiếng nói của Nhân dân từ cơ sở.
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 273/NQ-CP Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8/2025.
“Là người chiến sĩ trên mặt trận thầm lặng/ Trọn niềm tin vì hậu phương yêu thương/ Lời Bác dạy nguyện khắc ghi trong tim/ Mãi sát vai nhau quyết xứng danh anh hùng...”, những giai điệu trong bài hát “Vinh quang thầm lặng” (nhạc: Đào Anh Tuấn, thơ: Xuân Việt) được ca sĩ Viết Danh thể hiện vang lên hào hùng trong đêm tổng kết, trao giải Cuộc thi sáng tác thơ và ca khúc về ngành cơ yếu Việt Nam.
Chiều 9/9, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng chủ trì buổi làm việc nghe báo cáo công tác lập quy hoạch tỉnh, công tác sắp xếp tài sản công và tình hình triển khai quản lý, đấu giá đất, tài sản công.
Sau khi sáp nhập, các vùng quê ở An Giang khoác lên mình diện mạo mới, đa sắc hơn. Dù địa giới hành chính thay đổi, nhưng đối với nhiều người dân, quê hương vẫn còn đó và họ luôn trân quý, giữ gìn những giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống của gia đình, địa phương.
Theo khảo sát từ Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, hơn 70% doanh nghiệp sử dụng quà tặng thực tế như mũ bảo hiểm in logo để tối ưu chi phí tiếp thị, đặc biệt trong mùa cao điểm sự kiện và an toàn giao thông. Tuy nhiên, việc chọn đơn vị cung cấp uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang lại giá trị kinh tế lâu dài.
Đến nay, tỉnh đã trao quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận (NHCN) An Giang cho 33 chủ thể tổ chức, cá nhân sản xuất, với 74 sản phẩm.
Với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, nội dung phong phú và cách thể hiện sáng tạo, Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập-Tự do-Hạnh phúc” đã trở thành tâm điểm đặc biệt trong dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh.